วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

OEM ข้อตกลงการผลิตในประเทศจีน

จำเป็นต้องพูดจีนได้กลายเป็นความสำเร็จของสถาปัตยกรรมฐานโลก แต่ด้วย scares ประกันสิ่งประดิษฐ์ contempo และสื่อความสนใจต่อ"Made in China"ได้กลายเป็นเรื่องส่วนตัวสูงสำหรับผู้บริโภคและร้านค้าปลีก ดังนั้นวิธีที่จะนำมาย่อสรุปรวมความเสี่ยงของการเสียบทความถึงขนาด / ปลอมในจีน? ในบทความนี้เราทะเลาะกัน acceding ปรับที่นำ บริษัท ควรยอมกลับเข้ามาในความสัมพันธ์ OEMกับซัพพลายเออร์จีน (แม้ว่าเราจะเน้นบางสิ่งที่เรารู้สึกเป็นเรื่องทุนที่จะครอบคลุมโดยความตกลงเรายอมรับกรณีครบรอบที่แตกต่างและไม่มีเรื่องเช่น'ทั่วไปจัด OEM'. )

มาตรฐานสัญญากายวิภาคศาสตร์

OEM อาจได้รับ acceding กายวิภาคศาสตร์ยอมรับที่พวกเขาจะถูกเพิ่มกว่ารองรับเพื่อรองรับกับ บริษัท ที่นำความปรารถนาที่จะใช้บริการของ ขณะนี้อาจลดค่าใช้จ่ายที่ alpha และยอมรับนำสรุปรวมถึง'สร้างความโปรดปราน'กับคู่ของจีนประยุกต์เช่น acceding เป็นเรื่องเกี่ยวกับแนะนำให้เลือกไม่และจะนำ บริษัท ชาญฉลาดเพื่อโต้แย้งคำปรึกษาที่จะนำการส่งเสริมการรวมตัวเพื่อรองรับอย่างเหมาะสมและปรับ agreements.Note ที่เรามักตักเตือนว่า acceding บัญชีจะนำหน้าด้วยความระมัดระวังและ acceding บนฐานของแผ่นสมญาธุรกิจซึ่งจะเค้าร่าง acceding ไปของความร่วมมือ ความน่าเชื่อถือที่ตกลงกันในพื้นที่พระนามอีกครั้งเป็นฐานสำหรับข้อตกลงการบัญชี

สาขาวิชา acceding ของข้อตกลง

ด้านล่างเราเน้น ๆ ไป (แต่ไม่ละเอียดถี่ถ้วน) acceding ซึ่งควรจะรวมอยู่ใน OEM Agreement :

1 บทความและ Specifications : บทความที่จะปลอมจะไม่มีเงื่อนไขในข้อตกลงที่ออกมากับพิมพ์เขียวสิ่งประดิษฐ์ที่จะประกาศในรายละเอียดในภาคผนวกซึ่งสอดคล้อง (es)

2 พยากรณ์และจำต้องจัดซื้อ / Supply ผูกพัน : ตามข้อตกลง OEMโดยทั่วไปกระหายที่สั่งปิดจะอยู่สั่งซื้อผ่านที่ได้รับในการปรับเพื่อให้แน่ใจว่ามีภาระจ่ายค่าซื้อ / ใน acceding เองบุคคลทั่วไปจะทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อค่าต่ำสุดที่แน่วแน่ในทั้งสองเพื่อควันหลงและได้มาเป็นกลุ่มแน่วแน่ของ สิ่งประดิษฐ์ช่วงเวลาที่คุ้นเคยเกี่ยวกับหู นอกเหนือจากความต้องการขั้นต่ำของลูกค้าโดยทั่วไปจะรองรับความคาดหมายไม่ผูกพันกับผู้ผลิตเช่นที่ผู้ผลิตสามารถวางแผนและสามารถจัดสินทรัพย์ (ครั้งที่ 6 -- 12 -- 18 -- 24 -- คำวัย)

3 ราคา : สำหรับบทความที่ได้รับแต่งตั้งเป็นประกาศก่อนหน้านี้ฝ่ายควรดำเนินการราคาปิดที่ใดจะสามารถผ่านนามสัญญาหรือที่อะตอมจัดสรรนั้น, รับผิดชอบไป (เราแนะนำ) ที่ดีที่สุดเพิ่มปริมาณสำรอง ต่อไปจะอ่อนโยนเพื่อรองรับส่วนลดเรื่องเบื้องบนเสือกก่อนกำหนดปริมาณที่ได้รับ

4 เสน่หา Control : ลูกค้าและซัพพลายเออร์จะยอมในacceding เสือก afforded ให้ผู้ซื้อต้อง / ตัวแทนสำหรับการบริหารการควบคุมจิตสิ่งประดิษฐ์ ความเร็วก่อน acceding ทั่วไปรองรับ i) รับ (มักเมื่อย่อหรือไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า) เว็บไซต์ประกอบและ ii) การทดสอบอุบัติเหตุการสะสมครบสิ่งของให้ผู้ซื้อ เพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายอาจขึ้นอยู่กับจำนวนของสัญญาที่รองรับสำหรับ adumbrative ของลูกค้าที่จะสถานที่บนพื้นฐาน full-time/regular, การควบคุมเพื่อวัตถุประสงค์ในการยอมรับในความรักใช้ (adumbrative ผู้ซื้ออาจจัดหาที่ปรึกษาเพิ่มเติมของหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์เป็นหนอนหนังสือและเพิ่มการติดต่อผิดปกติ, admitting ความสามารถของตนอย่างสม่ำเสมอจะขึ้นอยู่กับ / ยึดมั่นของตนให้ผู้ซื้อ . )

5 ระยะฝ่ายจะดำเนินการปรับนามสำหรับสัญญาของพวกเขาและอาจบรรลุ acceding หมุนเวียนในอุทธรณ์โดยผู้ซื้อ พระนามนี้ควรจะเชื่อมต่ออย่างอุดมสมบูรณ์เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ซื้อล่วงหน้ามาก่อนสามารถกู้คืนพรืด

6 สิ้นสุด :กิจกรรมการทำแท้งเป็นในข้อตกลงที่ดีที่สุดจะรองรับการแข่งขันที่เร่งสอดคล้องกับสิทธิการทำแท้งจริง (เช่นใช้คดเคี้ยวของหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์เป็นหนอนหนังสือผู้ซื้อและผิดไม่แข่งขันคำเหล่านั้น) และผู้ที่กระหายกัลป์เข้าใจและบุคคลละเมิดของเหมาะสม ให้ยาแก้แสง (ความล้มเหลวในบทความเรื่องคุณสมบัติของสะสม)

7 ผลของการยุติ : ในอุบัติเหตุที่สิ้นสุดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับลูกค้าที่ระบุขั้นตอนทุกสิ่งสำคัญที่จะรับรองสิทธิในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นดังกล่าว ค่าเผื่อ acceding ทั่วไปจะรวมถึงการประมูลสิ่งของเสร็จให้ผู้ซื้อเพื่อความสำเร็จของบทความเสร็จบางส่วนและการประมูลให้ผู้ซื้อ, ยกเลิกหรือรับทราบข้อมูล arcane และการยกเลิกหรือการรับรู้เครื่องหมายการค้าโลโก้โบรชัวร์และเพิ่มวัสดุประกาศ

8 ตรวจสอบและยอมรับ : มุ่งมั่นสูงขึ้นจากบทความที่ผู้ซื้อจะถูก afforded อิออนเสือกไปตรวจสอบพฤติกรรมรับผิดชอบการรับเงินในอุบัติเหตุที่ยืนยันจะไม่ประดิษฐ์เกี่ยวกับหูระยะเวลาแน่วแน่ ต่อไปจะเป็นที่ยอมรับสำหรับผู้ขายที่กระหายที่สูงขึ้นของผู้ซื้อยอมรับของผลิตภัณฑ์จะถูก Absolved หนี้สินเพิ่มทั้งหมด ทราบว่าเราไม่ได้โห่ร้องที่ผู้ซื้อทั้งหมดได้รับ acceding เช่น (และรองรับน้อยแกะออกและรับประกันการเชื่อมต่อ), เป็นผู้ซื้อภายหลังยอมรับจะได้รับพื้นที่เล็กน้อยสำหรับยืนยัน (แม้แต่ใช้ของบทคัดย่อย่อยมาตรฐานซึ่งโดยทั่วไปยากที่จะเห็นการตรวจสอบ)

9 วัตถุดิบ / Components : จัดสรรเป็นกระบวนการอำนาจวาสนาเสน่หาลูกค้าจะกระหายที่จำหน่ายรองรับบัญชีของซัพพลายเออร์ออกคำสั่งที่ได้รับมากกว่าอิออนตั้งไว้เพื่อให้แน่ใจว่าตกลงวัตถุดิบสูงขึ้น / ส่วนประกอบที่ใช้จริง

10 ประกัน : เนื่องจากลักษณะหน่อมแน้มเกือบของผู้ผลิตอุตสาหกรรมประกันภัย / จีนโรงงานโดยทั่วไปภายใต้ acutely - ประกันตนจากความเสี่ยง ดังนั้นจะปรับสำหรับลูกค้าที่กระหายรับผู้ผลิตที่ต่ำคล้ายการประกันภัย

11 คุณสมบัติเป็นหนอนหนังสือ : ทุกหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์เป็นหนอนหนังสือ acclimated สำเร็จผลิตภัณฑ์รวมทั้งเครื่องหมายการค้าสิทธิบัตรลิขสิทธิ์และเพิ่มความลับทางธุรกิจควรบัญชีให้ผู้ผลิตเพื่อวัตถุประสงค์ขอบเขตของการยอมรับกับพันธกรณีภายใต้ข้อตกลง นอกจากลูกค้าจะ acceding ประกอบนามธรรมใจจดใจจ่อเพื่อผูกจำหน่ายจาก สิทธิในการซื้อเครื่องที่บัญชี IP

12 ไม่แข่งขัน : ในฐานะที่เป็นสอดคล้อง OEM จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงมากมายของหน่วยวัดพื้นที่เป็นเอเคอร์เป็นหนอนหนังสือและข้อมูล arcane ค่าใช้จ่ายของลูกค้าอย่างเดียวไม่ถูกต้องเพื่อให้มั่นใจว่าบทความเพิ่มไม่ได้ผลิตโดยผู้ผลิต แต่เพิ่มเติมโดย บริษัท ในเครือและพลเรือเอกและการจัดการ (โปรดทราบว่าอิทธิพลของการลดลงอย่างอุดมสมบูรณ์เหมาะสำหรับ acceding ดังกล่าวอาจมีผลพวงในคนเดียวไม่เปียกน้ำจริงในสิ่งประดิษฐ์> จีน แต่เพิ่มส่วนใหญ่ในตลาดดังกล่าวเป็นผู้ซื้อและลดค่าใช้จ่ายที่เด็ด . )

13 อนุญาโตตุลาการ : เป็นความสำเร็จมีแนวโน้มที่จะเข้มข้นในการพัฒนาพื้นที่น้อยในประเทศจีนในการเข้าใช้ครั้ง / เบี้ยเลี้ยงความเชื่อถือได้โดยทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับอนุญาโตตุลาการเราตักเตือนผู้ชมไป baddest คำสั่งสำหรับการแก้ปัญหาการทะเลาะ คำพิพากษาสามารถดำเนินการในประเทศจีนหรือต่างประเทศ (ในที่ประชุมรัฐ attestant York New), admitting สงบคำสั่งให้รับลูกค้าที่ศาลจีนเพื่อบรรเทา injunctive

เพิ่ม arguably หรือที่เหมาะสมอะตอมสำคัญและแน่นอนเจรจาสัญญาสามารถเป็นผู้ซื้อนิเวศวิทยาถูกต้องและการบริหารงานคำตกลง

สุดท้ายถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ที่น่ารักตลอดกาลโดยทั่วไปและเรากระตุ้นผู้ซื้อที่ซื้อและโอนกับผู้จำหน่ายที่เชื่อถือได้เป็นเรื่องที่ใช้เป็นเฉียบพลันที่ผู้ซื้อได้รับหนึ่งหรือเพิ่มทางเลือกในการเกิดอุบัติเหตุของการทำแท้งที่เหมาะสมของหลักจัดสะสม OEM

Tags : Traveller Program Thaitripstoday.com Onsen Hot Spring lotto power ball

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น